มูลนิธิ Angels Wings และ ML Cares จับมือกันสร้างความหวังและให้การสนับสนุนแก่ชาวฟิลิปปินส์

จากผลกระทบของไต้ฝุ่นไฮยัน ชีวิตของผู้คนนั้นพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เด็กเกือบ 5 ล้านคนสูญเสียบ้าน โรงเรียนและชุมชนไป และเกือบ 4,000 ชีวิตต้องสูญเสีย สำหรับคนที่รอดชีวิตนั้น ความเจ็บปวดของการเริ่มต้นใหม่ก็เกิดขึ้น ในความพยายามที่จะสนับสนุนและให้ความหวังแก่คนเหล่านี้ มูลนิธิ Angels Wings ได้ร่วมมือกับ Monique Lhuillier และ ML Cares เพื่อช่วยระดมทุนในการนำวิถีชีวิตเดิมกลับมาสู่ผู้คนที่ประสบภัย ด้วยพลังแห่งมิตรภาพ เราหวังที่จะเป็นส่วนเล็กๆในการรักษาประเทศฟิลิปปินส์บ้านเกิดของเธอ

Monique และครอบกลับประเทศฟิลิปปินส์ทุกเทศกาลคริสต์มาส หากแต่ในปีนี้ พวกเขากลับไปพร้อมเป้าหมายที่พิเศษกว่า ด้วยความช่วยเหลือของมูลนิธิของครอบครัวเธอ มูลนิธิ Amparito Llamas Lhuillier Educational เธอจีงเดินทางไปแถบชนบทด้วยตนเอง เพื่อให้ความช่วยเหลือในเรื่องที่จำเป็นที่สุด เงินบริจาคทั้งหมดจะถูกนำไปใช้จัดหาอาหาร น้ำ บ้านพักชั่วคราวให้แก่ครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

เรายังเปิดรับการบริจาคจนถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้ เพื่อแจกจ่ายความหวังและความสุขแม้เพียงเล็กน้อยในช่วงเทศกาลนี้ให้แก่ผู้ที่กล้าหาญหากแต่ต้องการความช่วยเหลือเป็นอย่างยิ่ง